Quạt treo tường Goldsun GFA-6140
Mã sản phẩm: 12500028
Tình trạng:  Còn hàng

Thông tin sơ lược:

Công suất: 50W
Sải cánh: 40cm
Lượng gió: 80m3/phút
Số vòng quay: 1200
Hẹn giờ: Có

Hệ thống điểm bán

Đặc điểm nổi bật

  • Dòng điện: 220V-50Hz
  • Lượng gió: 80 m3/phút
  • Số vòng quay mỗi phút: 1200
  • Hẹn giờ: có
  • Thiết kế tiện lợi
  • Chất liệu bền chắc
  • Công suất 50W mạnh mẽ, làm mát trên diện rộng
  • 3 tốc độ gió dễ điều chỉnh
  • Điều khiển từ xa tiện lợi
  • Tháo lắp đơn giản, dễ dàng vệ sinh
  • An toàn khi sử dụng
Thiết kế treo tường, tiết kiệm diện tích  

Quạt treo tường Goldsun GFA-6140 có kiểu dáng nhỏ gọn, xinh xắn, rất vừa vặn cho mọi những không gian sống. Thiết kế treo tường tiện lợi giúp bạn tiết kiệm được không gian lý tưởng trong gia đình. Sản phẩm được trang bị 3 cánh quạt giúp làm mát nhanh, chân quạt chắc chắn bám chắc vào tường, an toàn khi sử dụng. Chế độ quay tiện lợi giúp làm mát mọi ngóc ngách trong căn phòng.

Công suất mạnh mẽ, hoạt động êm ái
Quạt treo tường GFA-6140 có công suất lớn lên đến 50W, với lưu lượng gió 80 m3/phút giúp làm mát nhanh chóng và hiệu quả. Quạt hoạt động mạnh nhưng vẫn rất nhẹ nhàng, êm ái nhờ sử dụng bạc đạn, giúp hạn chế gây ra tiếng ồn và không rung lắc, không làm ảnh hưởng đến những sinh hoạt thường nhật khác trong gia đình.
Chất liệu bền chắc
Sản phẩm được làm từ những chất liệu bền chắc, thân vỏ bằng nhựa siêu bền, chống bám bụi giúp dễ dàng vệ sinh. Cánh quạt bằng nhựa, lồng bằng sắt rất chắc chắn khi sử dụng. Phần nan quạt đan khít cùng lồng quạt chắc chắn được kết hợp với bầu quạt đã che chắn hết động cơ. Vì vậy, người dùng sẽ không chạm được vào các bộ phận bên trong, đảm bảo an toàn tối đa trong quá trình sử dụng. Các chi tiết trên quạt được lắp ráp chắc chắn, có độ bền cao.

Điều khiển từ xa nhỏ gọn, 3 chế độ gió dễ dàng điều chỉnh

Quạt treo tường GFA-6140 được trang bị điều khiển từ nhỏ gọn, rất tiện lợi. Bạn dễ dàng điều khiển tốc độ gió của quạt kể cả khi ở khoảng cách xa. Với chế độ hẹn giờ tối đa đến 8 tiếng cùng 3 chế độ gió thường, gió tự nhiên và chế độ ngủ sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của gia đình.

- Chế độ gió thường: Luồng gió tốc độ đều đặn không luân phiên theo nhịp điệu lúc mạnh, lúc yếu.

- Chế độ gió tự nhiên: Gió sẽ luân phiên theo nhịp điệu, lúc mạnh lúc yếu, mang lại làn gió mát một cách dễ chịu nhất cho không gian phòng.

- Chế độ gió ngủ: Làn gió dịu nhẹ, cho bạn cảm giác thư thái dễ chìm vào giấc ngủ hơn.

Động cơ bằng cuộn đồng nguyên chất bền bỉ
Quạt GFA-6140 sử dụng động cơ có cuộn dây quấn làm hoàn toàn bằng đồng nguyên chất, do đó làm cho quạt có thể hoạt động êm ái hơn, ít gây ra tiếng ồn hơn, bền theo thời gian và hoạt động cả ngày không bị nóng. Động cơ chạy êm ái không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

Tính năng đảo chiều tiện lợi

Goldsun GFA-6140 cho phép người dùng có thể đảo chiều quạt nhanh chóng và tiện lợi chỉ với thao tác nút nhấn trên thân quạt hoặc trên điều khiển. Quạt có thể xoay sang trái và phải dễ dàng, mang gió lan tỏa khắp không gian phòng đem lại sự thoải mái và tiện lợi cho người dùng. Sản phẩm còn được trang bị điều khiển từ xa thiết kế đơn giản, tiện thao tác, người dùng chỉ cần ngồi tại chỗ không cần lại gần quạt vẫn dễ dàng chỉnh các chức năng.

Quạt 3 cánh làm mát hiệu quả
Quạt treo tường Goldsun GFA-6140 sử dụng một cánh quạt loại 3 cánh có đường kính 40cm để tạo ra lượng gió mạnh, lưu thông và làm mát không khí một cách hiệu quả trong diện tích không gian rộng. Hơn thế nữa, trục quạt có góc quay rộng nên bạn có thể yên tâm là để quạt trong góc phòng hay ở giữa phòng thì quạt vẫn có thể thổi gió đến toàn bộ các góc trong phòng, đảm bảo cho không gian luôn được thoáng đãng và mát mẻ.

Ba tốc độ gió được cài đặt sẵn

Goldsun GFA-6140 có thể điều chỉnh được 3 tốc độ gió khác nhau: gió nhẹ, gió vừa và gió mạnh. Bạn có thể dễ dàng tùy chọn, điều chỉnh tốc độ gió bằng công tắc xoay phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Ngoài ra quạt vận hành êm ái, giúp bạn có cảm giác thoải mái, thư giãn đem lại sự tiện lợi cho người dùng. Đường kính cánh quạt lên rộng lên đến 40 cm giúp lan tỏa gió ra khắp không gian rộng, cho căn phòng luôn thoáng đãng và mát mẻ, tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ. 
Quạt điện GFA-6140 vận hành êm ái chắc chắn sẽ là một thiết bị gia dụng không thể thiếu của mỗi gia đình trong những ngày nóng bức.

GOLDSUN VIỆT NAM - SẢN PHẨM TIỆN ÍCH, CUỘC SỐNG TIỆN NGHI

Sản phẩm cùng danh mục