TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

Ngày đăng tin: 09:08:57 - 12/12/2017 - Lượt đọc: 2353

TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

Trực tiếp bán hàng, giới thiệu sản phẩm, tư vấn cho khách hàng tại các Siêu thị theo sự phân công của Công ty. Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng, thông tin cá nhân của khách hàng để thực hiện dịch vụ hậu mãi.

Chức danh

Nhân viên bán hàng siêu thị

Lĩnh vực

 - Trực tiếp bán hàng, giới thiệu sản phẩm, tư vấn cho khách hàng tại các Siêu thị theo sự phân công của Công ty.

 - Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng, thông tin cá nhân của khách hàng để thực hiện dịch vụ hậu mãi

Tên đầy đủ Công ty

Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam

Số lượng cần tuyển

10 người

Nơi làm việc

- Siêu Thị Mega Ngọc Hồi-Khu công nghiệp Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội, Hà Nội

- Vin Pro Royal Nguyễn Trãi, Hà Nội

- Siêu Thị Long Bình - Cầu Dừa, Thường Tín, Hà Nội.

- Siêu Thị Vin Pro, Vinmart – Tĩnh Gia, Thanh Hóa

- Siêu Thị Vinmart Nguyễn Chí Thanh

Mô tả về Công ty

Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam đã trải qua 20 năm phát triển và vươn lên không ngừng, đã và đang trở thành 1 thương hiệu ngày càng được khẳng định và tin dùng tại thị trường trong nước.
Với phong cách phục vụ chu đáo và chính sách hậu mãi cầu thị, sản phẩm của Goldsun không ngừng chinh phục khách hàng trong nước mà ngày càng vươn xa, chinh phục thị trường thế giới, xuất khẩu mỗi năm đạt hàng triệu USD, trở thành đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Landmann, Ikea, Newell Rubbermaid…. Công ty hiện có gần 800 CBCNV làm việc tại 3 chi nhánh miền Bắc, Trung, Nam.
Goldsun chúng tôi luôn theo đuổi một mục đích kinh doanh: Đó là tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn cho sức khỏe, giá thành hợp lý, dễ sử dụng và thân thiện với môi trường.
Các sản phẩm của Goldsun ngày càng thông dụng và xuất hiện hầu khắp trên các tỉnh thành cả nước. Cuối năm 2013 và năm 2014, Goldsun Việt Nam đã khẳng định tên tuổi của mình bằng việc cho ra đời kênh bán hàng Online, TV Shopping và 2 chuỗi bán lẻ: Modern life, Goldsun.
Với những đóng góp, những nỗ lực, những thành công vượt bậc, Goldsun Việt Nam đã nhận được nhiều giải thưởng danh tiếng cho các Sản phẩm như: Sao Vàng Đất Việt, Hàng Việt Nam chất lượng cao liên tục qua các năm từ 2006 đến nay, Thương hiệu mạnh Việt Nam, Tin và Dùng Việt Nam…
Đến với Goldsun Việt Nam, bạn sẽ nhận được nhiều hơn những gì mà bạn mong muốn.

Số nhân viên Công ty

 600 – 800

Yêu cầu

Trình độ chuyên môn và kinh nghiệm :

  • Tốt nghiệp PTTH trở lên.
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm bán hàng siêu thị với hàng tiêu dùng, có kiến thức thị trường bán lẻ.
  • Nắm vững, vận dụng thông thạo và linh hoạt các qui trình, hướng dẫn nghiệp vụ bán hàng.
  • Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn là một lợi thế.
  • Ưu tiên những ứng viên có nguyện vọng làm việc lâu dài với Công ty.

Năng lực, phẩm chất :

  • Có tinh thần trách nhiệm cao. Trung thực, đề cao sự liêm chính, ngay thẳng. Tuân thủ tiêu chuẩn đạo đức kinh doanh của công ty. Tuân thủ tốt các Quy định của Công ty
  • Cẩn thận và chặt chẽ.
  • Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm với cường độ cao, chịu áp lực tốt. Sẵn sàng làm việc ngoài giờ.
  • Chủ động, sáng tạo trong công việc.
  • Nhanh nhẹn, trung thực, bắt nhịp nhanh với công việc, ham học hỏi và có tinh thần cầu tiến.

Các kĩ năng :

  • Kỹ năng giao tiếp rất tốt, có năng lực đàm phán, thương lượng. Giao tiếp nội bộ tốt: có thể làm việc nhóm và trao đổi thông tin nội bộ một cách hiệu quả.
  • Kỹ năng tổ chức công việc tốt.
  • Kỹ năng vi tính: sử dụng được winword, excel, và các ứng dụng internet thông dụng thành thạo, đáp ứng được các yêu cầu công việc: lập được các công cụ, bảng biểu, biểu mẫu bằng excel và hướng dẫn, triển khai thực hiện
  • Có khiếu thẩm mĩ, có thể trưng bày gian hàng với những ý tưởng độc đáo, mới lại và hiện đại.

Mô tả công việc

 - Bán Hàng :

  • Thuộc tất cả các mã hàng (cả cũ và mới) đang có tại gian hàng nơi được phân công quản lý
  • Đảm bảo hàng hóa phải được trưng bày đầy đủ tại khu vực được phân công
  • Nắm bắt rõ các kỹ năng về sản phẩm: Nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, kiểu dáng, tính năng, dịch vụ chăm sóc khách hàng…
  • Nắm bắt rõ các tài liệu huấn luyện về các kỹ năng: bán hàng, tư vấn, hướng dẫn khách hàng…và đảm bảo thực hiện đúng theo các quy trình đã được hướng dẫn
  • Thường xuyên tìm kiếm khách hàng tiềm năng để thiết lập cuộc hẹn cũng như tiếp cận để tư vấn bán sản phẩm, thúc đẩy doanh số.
  • Tham gia đầy đủ các buổi huấn luyện, đào tạo về sản phẩm mới của Công ty

Nhập, xuất tồn, trả hàng :

  • Nhập hàng: Căn cứ vào lượng hàng tồn và tốc độ tiêu thụ của từng mã hàng để lên bảng kê đặt hàng, chuyển cho Quản lý điểm bán phê duyệt và chuyển về Công ty đặt hàng. Luôn chủ động trong vấn đề nhập hàng, đảm bảo 01 tuần nhập ít nhất 01 lần
  • Xuất hàng bán: Thường xuyên có mặt tại khu vực trưng bày để giúp và tư vấn khách hàng lựa chọn sản phẩm. Theo dõi chặt chẽ tốc độ tiêu thụ của mỗi mã hàng và báo cáo cáo chi tiết 2 ngày/ lần cho Quản lý điểm bán
  • Xuất trả hàng: Căn cứ vào mức độ tiêu thụ, ý kiến khách hàng và thời gian tồn hàng để lên bảng kê xuất trả hàng về kho Công ty đối với những mặt hàng không còn phù hợp (lỗi, hỏng, bẩn, bán chậm, hết mốt…). Trình bảng kê cho Quản lý điểm bán xem xét và báo cáo về Công ty. Hàng xuất trả sẽ được Quản lý kênh và Bộ phận kỹ thuật kiểm tra trước khi nhập. Những lỗi hỏng quá nặng do bảo quản, do ý thức thì sẽ trừ vào tiền trách nhiệm của nhân viên. Thời gian xuất trả hàng không quá 2 lần/ tháng.
  • Kiểm tồn: Đếm số lượng theo mã, model tại từng bộ phận và tổng kết cho ra số tổng tồn. Phải luôn đảm bảo độ chính xác và tính trung thực trong việc kiểm hàng. Nộp hóa đơn bán hàng. Kiểm kê hàng hoá, cân đối sổ sách – nộp tiền. Bổ sung mặt hàng thiếu. Kiểm kê dụng cụ hỗ trợ kinh doanh.

Bảo quản hàng hóa :

  • Luôn thực hiện công việc 5S, giữ gìn vệ sinh sản phẩm, hướng dẫn khách xem hàng tránh hư hỏng, kiểm tra sản phẩm đúng cách. Báo cáo ngay với quản lý điểm bán khi phát hiện ra các hiện tượng mất mát, cố ý phá hoại sản phẩm
  • Luôn luôn đảm bảo sào kệ gọn gàng và tươm tất (dựa vào bảng hướng dẫn trưng bày).
  • Trưng bày hàng hóa theo đúng quy cách, chủng loại và theo quy định của Công ty
  • Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Quản lý điểm bán

Mức lương

5 – 6 triệu/tháng

Thời gian làm việc

Căn cứ vào yêu cầu công việc thực tế, Hành chính hoặc chia ca.

Quyền lợi của người lao động

Hết thời gian thử việc NLĐ được xem xét ký hợp đồng lao động chính thức,sẽ được tham gia BHXH-BHYT-BHTN theo quy định của Công ty  và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác của Công ty.

Hồ sơ xin việc

- Đơn xin việc,

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (có giá trị trong vòng 6 tháng),

- Văn bằng, chứng chỉ liên quan (photocopy công chứng),

- Giấy khám sức khoẻ (có giá trị trong vòng 6 tháng),

- CMTND, hộ khẩu gia đình (photocopy công chứng),

- Giấy khai sinh (bản sao có dấu đỏ),

- 04 ảnh (3x4cm) mới nhất.

Địa chỉ nộp hồ sơ trực tiếp

Nguyễn Thanh Trang -  Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam

Địa chỉ : Lô CN7, cụm công nghiệp tập trung vừa và nhỏ, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam.

Địa chỉ nộp hồ sơ qua email

Gửi CV qua hòm thư của Công ty : trang.nguyenthanh@goldsun.vn

Điện thoại: 090.1722.151

Địa chỉ Web

http://www.Goldsun.vn

Chú ý

Phỏng vấn đạt mới yêu cầu nộp hồ sơ gốc.

 

Copyright © 2011 - 2019 by Goldsun. All Rights Reversed.