CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH GOLDSUN 2020

     

    1. Thời gian bảo hành

    Tất cả các sn phẩm do Công ty cổ phần Goldsun Việt Nam phân phi sẽ đưc bảo hành theo thời hạn sau:

    STT

    Nhóm sản phẩm

    Thời gian bảo hành

    I. Gia dụng điện tử

    1

    Quạt điều hòa

    24 tháng

    2

    Máy sưởi

    24 tháng

    3

    Quạt điện

    12 tháng

    4

    Nồi áp suất

    5

    Nồi lẩu điện

    6

    Bếp điện từ đơn

    7

    Bếp hồng ngoại đơn

    8

    Bếp nướng

    9

    Máy xay sinh tố

    10

    Ấm siêu tốc

    11

    Lò nướng

    12

    Lò vi sóng

    13

    Máy hút bụi

    14

    Bàn là

    15

    Máy làm bánh

    16

    Máy sấy tóc

    17

    Nồi cơm điện

    II. Thiết bị Nhà bếp

    1

    Bếp gas


    12 tháng

    2

    Máy xay thịt

    3

    Máy hút mùi

    4

    Bếp từ kết hợp hồng ngoại

    24 tháng

    5

    Bếp điện từ

    III. Thiết bị lọc nước

    1

    Máy lọc nước RO

      24 tháng

    IV. Goldsun Premium

    1

    Tất cả sản phẩm hàng Premium

    24 tháng

     

    2. Điều kiện bảo hành

    Khách hàng được hưởng chế độ bảo hành miễn phí khi sản phẩm và linh kiện thỏa mãn các điều kiện sau:
    - Ngoài các sản phẩm được bảo hành tại nhà theo quy định, khách hàng phải mang sản phẩm bảo hành đến các chi nhánh ca Công ty cổ phần goldsun Việt Nam hoặc trung tâm được Goldsun ủy quyền để đưc bảo hành.
    - Sản phẩm phải có tem bảo hành, phiếu bảo hành kèm theo, mã số tem bảo hành phải trùng với mã số phiếu bảo hành.
    - Phiếu bảo hành phải còn thời hạn bảo hành và ghi đầy đ tng tin: Model, số serial, tên khách hàng, ngày mua hàng, …Hoặc giấy tờ chứng minh được sản phẩm còn thời hạn bảo hành.
    - Các loại sản phẩm được bảo hành: 12 tháng tính từ ngày mua. Nếu mất phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ thì được bảo hành sản phẩm nhưng không quá 18 tháng kể từ ngày sản xuất. (ngày sản xuất được in trên sản phẩm).
    - Các loại sản phẩm được bảo hành: 24 tháng tính từ ngày mua. Nếu mất phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ thì được bảo hành sản phẩm nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất. (ngày sản xuất được in trên sản phẩm).
    - Các loại phụ kiện bán riêng, không đi kèm sản phẩm:
    + Loại phụ kiện có kèm theo phiếu bảo hành: Theo thời hạn ghi trên phiếu.
    + Loại phụ kiện không kèm phiếu bảo hành: 3 tháng tính từ ngày mua.

    3. Điều kiện từ chối bảo hành

    Trung tâm bo hành ca Công ty và Trung tâm bo hành y quyền sẽ từ chi bảo hành đối với các sản phẩm thuc trường hp sau:
    - Sản phẩm không có tem bảo hành khi sửa chữa lần đầu tiên hoặc tem bị rách (có dấu hiệu đã mở sản phẩm)
    - Sản phẩm bị hư hỏng do các trường hợp bất khả kháng như: thiên tai, lũ lt, hỏa hoạn….
    - Sản phẩm hư hỏng do sử dụng sai ngun điện, các mi tiếp điện không tt, ngun nưc bị ô nhiễm …
    - Sản phẩm sdụng không đúng theo hướng dẫn, lắp đặt sai quy cách quy định của Nhà sản xuất.
    - Sản phẩm bị thay đổi, điều chnh ca bên thứ 3 kng thuộc hệ thng bảo hành của Goldsun.
    - Sản phẩm hết hạn bảo hành theo thời hạn đưc ghi trên phiếu bảo hành.

    4. Thời gian sửa chữa

    - Thời gian sửa chữa ti đa đưc tính kể từ ngày Phòng bảo hành Goldsun và Trung tâm bảo hành y quyền ca Goldsun nhn đưc sản phẩm bảo hành ca Khách hàng:
    a) Đi với sản phẩm bảo hành thông thưng.
    + Thời gian sửa chữa sản phẩm điện gia dụng, Bếp Gas thông thường, Hút Mùi, Quạt làm mát hơi nước, máy lọc nước thông thường 02 ngày làm việc nhưng tối đa không quá 07 ngày làm việc.
    + Thời gian sửa chữa sản phẩm điện gia dụng cao cấp là 5 ngày làm việc nng ti đa không quá 15 ngày làm việc. Áp dụng cho toàn quốc. (Sản phẩm cao cấp là các sản phẩm đã khóa mã, các sp khó sửa, linh kiện thay thế không có sẵn trên thị trường…)
    + Đối với sản phẩm tại các tỉnh gửi về là 5 ngày làm việc nhưng tối đa không quá 15 ngày làm việc.
    b) Đối với sản phẩm đặc biệt:
    + Các trường hợp xử lý bảo hành ngoài thời gian cam kết trên nếu phát sinh không xử lý ngay tại thời điểm đã cảm kết Phòng dịch vụ hậu mãi sẽ đưa ra phương án xử lý cho khách hàng như sau (Xin ý kiến GĐĐH thay mới hoặc đổi trả sản phẩm…)

    5. Lưu ý

    - Ngày làm việc là thời gian làm việc theo quy định của Trung Tâm bảo hành không bao gồm các ngày nghỉ, ngày lễ, tết.
    - Các trường hợp sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc hư hỏng không thuộc li bảo hành thì Phòng dịch vụ hậu mãi sẽ tính phí sửa chữa trên cơ sở hai bên tha thuận dựa theo bảng giá sửa chữa tính phí ca Công ty.

    - Cập nhật danh sách các Trung tâm bảo hành tại đây: http://www.goldsun.vn/he-thong-bao-hanh

    Tổng đài CSKH                                            Hotline Miền Bắc                                   Hotline Miền Nam
    1800 66 11                                                    0976716748                                             0916360038


    GOLDSUN TRÁCH NHIỆM ĐI CÙNG SẢN PHẨM

    I.    Chính sách hỗ trợ khách hàng cho mượn sản phẩm khi chờ bảo hành

    Năm 2020, Goldsun cam kết triển khai dịch vụ sau bán tốt nhất cho khách hàng bằng việc xử lý các sản phẩm cần bảo hành nhanh nhất. Với triết lý kinh doanh “trách nhiệm đi cùng sản phẩm’’ lấy khách hàng làm trọng tâm, Goldsun quyết định đưa ra chính sách mới hỗ trợ khách hàng tốt nhất. 

    1.    Chính sách mượn sản phẩm dùng trong thời gian xử lý bảo hành:

    Goldsun cam kết bảo hành 24h đối với tất cả sản phẩm nồi cơm điện, bếp gas âm/dương, bếp điện từ đơn/đôi/ba/bốn, ấm siêu tốc. Với trường hợp thời gian bảo hành ngoài 24h tính từ khi tiếp nhận, khách hàng sẽ được mượn các sản phẩm tương ứng nêu trên để dùng trong thời gian chờ xử lý. 
    Chính sách này nhằm khẳng định nỗ lực nâng cấp chất lượng sản phẩm và đảm bảo hỗ trợ tốt nhất với người tiêu dùng

    2.    Quy trình bảo hành và cho mượn sản phẩm được thực hiện bởi các bước sau:

    Bước 1: Goldsun nhận thông tin cần bảo hành của khách hàng qua tổng đài tiếp nhận bảo hành 1800 66 11 hoặc qua hotline:
    Chi nhánh miền Bắc: 0976716748
    Chi nhánh miền Nam: 0916360038
    Bước 2: Goldsun nhận lại sản phẩm kiểm tra và phản hồi thời gian bảo hành sản phẩm  
    Bước 3: Đối với các sản phẩm: nồi cơm điện, bếp gas âm/dương, bếp điện từ đơn/đôi/ba/bốn, ấm siêu tốc. Goldsun cung cấp sản phẩm mượn thay thế cho khách hàng.
    Lưu ý: Khách hàng có thể thoải mái sử dụng sản phẩm; tuy nhiên khi trả lại sản phẩm phải đảm bảo không móp méo, nứt vỡ, sản phẩm phải hoạt động bình thường. Nếu có phát sinh trong quá trình mượn như không hoạt động hoặc nứt vỡ phải báo ngay lại địa chỉ gần nhất cho mượn hoặc gọi lên tổng đài CSKH 1800 66 11 để được hỗ trợ. 
    (Bổ sung ảnh tem bảo hành kèm theo sản phẩm)

    II- CHÍNH SÁCH BẢO TRÌ – BẢO DƯỠNG SẢN PHẨM MIỄN PHÍ

    Chính sách bảo trì bảo dưỡng sản phẩm khẳng định nỗ lực đem đến dịch vụ tốt nhất, tiện ích nhất cho khách hàng đã tin tưởng và mua sắm sản phẩm mang thương hiệu Goldsun. Trong lịch sử hơn 25 năm hoạt động tại lĩnh vực gia dụng, Goldsun luôn hướng đến lợi ích khách hàng, đem đến những dịch vụ tốt nhất, hỗ trợ tiện ích nhất. 
    Mục đích của chúng tôi khi đưa ra chính sách bảo trì không gì khác ngoài quyền lợi cho khách hàng. Hàng năm chúng tôi sẽ có các chế độ kiểm tra bảo dưỡng định kỳ cho các nhóm sản phẩm: Bếp gas âm/dương, bếp điện từ đôi/ba/bốn, máy làm mát, máy lọc nước, bình nóng lạnh. 

    1- Quy trình đăng ký bảo trì, bảo dưỡng Sản phẩm: 

    Bước 1: Goldsun nhận thông tin cần bảo trì, bảo dưỡng của khách hàng qua tổng đài tiếp nhận bảo hành 1800 66 11 hoặc qua hotline:
    Chi nhánh miền Bắc: 0976716748
    Chi nhánh miền Nam: 0916360038
    Bước 2: Goldsun nhận thông tin và phản hồi trực tiếp với khách hàng về thời gian đến bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm.  
    Bước 3: Các sản phẩm được bảo trì, bảo dưỡng: bếp điện từ đơn/đôi/ba/bốn, bếp gas âm/dương, bình nóng lạnh, máy làm mát, máy lọc nước. 
    Lưu ý: Trong quá trình kiểm tra, bảo dưỡng sản phẩm nếu phải cần thay thế linh/phụ kiện thì khách hàng sẽ gọi điện trực tiếp lên tổng đài CSKH Miễn phí 1800 66 11 để được hỗ trợ báo giá và có những tư vấn cụ thể. 
    Đặc biệt, Goldsun luôn mong có thêm những ý kiến đóng góp quý báu của khách hàng. Từ đó rút kinh nghiệm để thay đổi và phục vụ tốt hơn, đưa ra nhiều chính sách thiết thực hơn với người tiêu dùng. 
    LIÊN HỆ NGAY VỚI GOLDSUN ĐỂ ĐƯỢC BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG SẢN PHẨM KHI CẦN.
    Tổng đài CSKH: 1800 66 11
    Hotline Miền Bắc: 0976716748 – Hotline Miền Nam: 0916360038
    Danh sách trạm bảo hành toàn quốc: http://www.goldsun.vn/he-thong-bao-hanh
    Địa chỉ: Lô CN7, cụm công nghiệp tập trung vừa và nhỏ, P. Minh Khai, Q. Bắc Từ Liêm, Tp Hà Nội, Việt Nam