MÁY SƯỞI HALOGEN GOLDSUN GHLH-2001
Mã sản phẩm: 10101087
Tình trạng:  Hết hàng

Thông tin sơ lược:
- Công suất: 1200W
- Chế độ sưởi: 3 chế độ 400W/800W/1200W
- Bóng sưởi Halogen 
- Mức điều chỉnh nhiệt: Từ 5 - 36 độ C
- Kích thước: 32.5x16.7x61.8 cm
- Bảo hành: 12 tháng
Hệ thống điểm bán

Đặc điểm nổi bật

  • Kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích
  • Bảo vệ an toàn - tự ngắt khi quá nhiệt, tự động ngắt điện khi bị đổ.
  • Công nghệ sưởi halogen làm ấm nhanh chóng
  • Công suất tối đa 1200W, 3 chế độ sưởi phù hợp
  • Lưới tản nhiệt không gỉ, hạn chế ánh sáng gây chói mắt

Máy sưởi halogen Goldsun GHLH-2001 với kích thước nhỏ gọn, thuận tiện di chuyển và bảo quản. Đặc biệt, với công nghệ sưởi halogen có khả năng làm ấm nhanh chóng, đạt nhiệt độ yêu cầu chỉ trong thời gian rất ngắn, sản phẩm hứa hẹn sẽ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của mọi gia đình trong mùa đông giá lạnh này. 

Máy sưởi halogen GHLH-2001

Thiết kế hiện đại

Máy sưởi halogen Goldsun GHLH-2001 được thiết kế hình dáng nhỏ gọn, dễ lắp đặt.  Tích hợp đế chắc chắn dễ di chuyển từ phòng này sang phòng khác, hộp dây giấu kín mang lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. 

Công nghệ sưởi ấm bằng bóng đèn halogen: khi đèn bật sáng, chuyển hóa năng lượng điện thành năng lượng nhiệt truyền ra môi trường, làm ấm không gian ngay lập tức. Máy sưởi halogen Goldsun GHLH-2001 là sản phẩm tiện dụng cho mọi nhà trong thời tiết lạnh của mùa đông.

Công nghệ sưởi tiên tiến, không làm khô da

Công nghệ sưởi tiên tiến và an toàn nhất. Dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ tăng giảm theo nhiệt độ phòng, sự đối lưu nhiệt nhanh, đều và ổn định. Sản phẩm không mùi, không đốt oxy, không gây tiếng ồn, không làm khô không khí. Sản phẩm có chức năng quay tự động, giúp mở rộng vùng phát nhiệt, tăng khả năng sưởi ấm tối đa không gian phòng.

Tích hợp cảm biến nhiệt

Sản phẩm với 3 bóng halogen tương ứng với 3 chế độ sưởi, bạn có thể tùy ý điều chỉnh khoảng nhiệt rộng . Mặt trước sản phẩm là lưới tản nhiệt không gỉ, hạn chế ánh sáng, không làm người dùng bị chói mắt.

Hiệu quả và an toàn

Máy sưởi halogen Goldsun không đốt cháy oxy không gây khó thở hay khô da. An toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng, và tự động ngắt điện khi quá nhiệt và khi máy bị đổ.

Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng tại 63 trung tâm bảo hành toàn quốc của Goldsun. 

Máy sưởi halogen Goldsun GHLH-2001 mang lại cho cho bạn và gia đình cảm giác thoải mái, an toàn, hơi ấm sẽ được tỏa đều khắp phòng, đảm bảo đem lại giấc ngủ an lành cho bạn và gia đình.

GOLDSUN VIỆT NAM - SẢN PHẨM TIỆN ÍCH, CUỘC SỐNG TIỆN NGHI

Sản phẩm cùng danh mục