GOLDSUN TRÁCH NHIỆM ĐI CÙNG SẢN PHẨM

I.    Chính sách hỗ trợ khách hàng cho mượn sản phẩm khi chờ bảo hành

Năm 2020, Goldsun cam kết triển khai dịch vụ sau bán tốt nhất cho khách hàng bằng việc xử lý các sản phẩm cần bảo hành nhanh nhất. Với triết lý kinh doanh “trách nhiệm đi cùng sản phẩm’’ lấy khách hàng làm trọng tâm, Goldsun quyết định đưa ra chính sách mới hỗ trợ khách hàng tốt nhất. 

1.    Chính sách mượn sản phẩm dùng trong thời gian xử lý bảo hành:

Goldsun cam kết bảo hành 24h đối với tất cả sản phẩm nồi cơm điện, bếp gas âm/dương, bếp điện từ đơn/đôi/ba/bốn, ấm siêu tốc. Với trường hợp thời gian bảo hành ngoài 24h tính từ khi tiếp nhận, khách hàng sẽ được mượn các sản phẩm tương ứng nêu trên để dùng trong thời gian chờ xử lý. 
Chính sách này nhằm khẳng định nỗ lực nâng cấp chất lượng sản phẩm và đảm bảo hỗ trợ tốt nhất với người tiêu dùng

2.    Quy trình bảo hành và cho mượn sản phẩm được thực hiện bởi các bước sau:

Bước 1: Goldsun nhận thông tin cần bảo hành của khách hàng qua tổng đài tiếp nhận bảo hành 1800 66 11 hoặc qua hotline:
Chi nhánh miền Bắc: 0976716748
Chi nhánh miền Nam: 0916360038
Bước 2: Goldsun nhận lại sản phẩm kiểm tra và phản hồi thời gian bảo hành sản phẩm  
Bước 3: Đối với các sản phẩm: nồi cơm điện, bếp gas âm/dương, bếp điện từ đơn/đôi/ba/bốn, ấm siêu tốc. Goldsun cung cấp sản phẩm mượn thay thế cho khách hàng.
Lưu ý: Khách hàng có thể thoải mái sử dụng sản phẩm; tuy nhiên khi trả lại sản phẩm phải đảm bảo không móp méo, nứt vỡ, sản phẩm phải hoạt động bình thường. Nếu có phát sinh trong quá trình mượn như không hoạt động hoặc nứt vỡ phải báo ngay lại địa chỉ gần nhất cho mượn hoặc gọi lên tổng đài CSKH 1800 66 11 để được hỗ trợ. 
(Bổ sung ảnh tem bảo hành kèm theo sản phẩm)

II- CHÍNH SÁCH BẢO TRÌ – BẢO DƯỠNG SẢN PHẨM MIỄN PHÍ

Chính sách bảo trì bảo dưỡng sản phẩm khẳng định nỗ lực đem đến dịch vụ tốt nhất, tiện ích nhất cho khách hàng đã tin tưởng và mua sắm sản phẩm mang thương hiệu Goldsun. Trong lịch sử hơn 25 năm hoạt động tại lĩnh vực gia dụng, Goldsun luôn hướng đến lợi ích khách hàng, đem đến những dịch vụ tốt nhất, hỗ trợ tiện ích nhất. 
Mục đích của chúng tôi khi đưa ra chính sách bảo trì không gì khác ngoài quyền lợi cho khách hàng. Hàng năm chúng tôi sẽ có các chế độ kiểm tra bảo dưỡng định kỳ cho các nhóm sản phẩm: Bếp gas âm/dương, bếp điện từ đôi/ba/bốn, máy làm mát, máy lọc nước, bình nóng lạnh. 

1- Quy trình đăng ký bảo trì, bảo dưỡng Sản phẩm: 

Bước 1: Goldsun nhận thông tin cần bảo trì, bảo dưỡng của khách hàng qua tổng đài tiếp nhận bảo hành 1800 66 11 hoặc qua hotline:
Chi nhánh miền Bắc: 0976716748
Chi nhánh miền Nam: 0916360038
Bước 2: Goldsun nhận thông tin và phản hồi trực tiếp với khách hàng về thời gian đến bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm.  
Bước 3: Các sản phẩm được bảo trì, bảo dưỡng: bếp điện từ đơn/đôi/ba/bốn, bếp gas âm/dương, bình nóng lạnh, máy làm mát, máy lọc nước. 
Lưu ý: Trong quá trình kiểm tra, bảo dưỡng sản phẩm nếu phải cần thay thế linh/phụ kiện thì khách hàng sẽ gọi điện trực tiếp lên tổng đài CSKH Miễn phí 1800 66 11 để được hỗ trợ báo giá và có những tư vấn cụ thể. 
Đặc biệt, Goldsun luôn mong có thêm những ý kiến đóng góp quý báu của khách hàng. Từ đó rút kinh nghiệm để thay đổi và phục vụ tốt hơn, đưa ra nhiều chính sách thiết thực hơn với người tiêu dùng. 
LIÊN HỆ NGAY VỚI GOLDSUN ĐỂ ĐƯỢC BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG SẢN PHẨM KHI CẦN.
Tổng đài CSKH: 1800 66 11
Hotline Miền Bắc: 0976716748 – Hotline Miền Nam: 0916360038
Danh sách trạm bảo hành toàn quốc: http://www.goldsun.vn/he-thong-bao-hanh
Địa chỉ: Lô CN7, cụm công nghiệp tập trung vừa và nhỏ, P. Minh Khai, Q. Bắc Từ Liêm, Tp Hà Nội, Việt Nam